Sau khi khách hàng và Batuna thống nhất và thực hiện ký kết hợp đồng hoặc đơn đặt hàng, thì những sản phẩm bọc lại ghế sofa sẽ được vận chuyển theo hai giai đoạn và thời gian cụ thể. Mời quý khách hàng xem chi tiết vận chuyển nhiều hơn ở bài viết này.

1.Quy trình vận chuyển

Khi chuyển ghế sofa cũ về bọc lại

Khi thống nhất xong những vấn đề cần sửa chữa, khách hàng và Batuna sẽ thỏa thuận thời gian phù hợp để chuyển về xưởng sửa chữa, bọc lại.

Khi chuyển ghế sofa đã sửa xong đến với khách hàng

Sau khi sửa chữa và bọc lại sản phẩm hoàn thành theo hợp đồng, Batuna liên hệ với khách hàng để sắp xếp thời gian nhận ghế sofa hợp lý và thuận tiện nhất.

2. Phương tiện vận chuyển

Ghế sofa là một đồ dùng nội thất có kích thước lớn nên để đảm bảo độ an toàn cho sản phẩm nên chúng tôi sử dụng ô tô chở hàng chuyên dụng để vận chuyển. Trong trường hợp khách hàng ở địa chỉ xa hoặc có những yêu cầu đặc biệt thì có thể yêu cầu Batuna vận chuyển theo các hình thức như đường sắt, đường hàng không, đường thủy…

Hướng dẫn vận chuyển
Hướng dẫn vận chuyển

 3. Các giấy tờ đi kèm

Ghế sofa được chuyển về xưởng sửa chữa, bọc lại sẽ có giấy biên nhận hàng hóa.

Ghế sofa đã được bọc lại được giao kèm biên bản giao nhận hàng, phiếu bảo hành và hóa đơn VAT (nếu có).

BATUNA- ĐƠN VỊ THẨM ĐỊNH SOFA SỐ 1 TẠI VIỆT NAM cam kết với khách hàng về thời gian lấy hàng, giao hàng luôn được thực hiện nghiêm túc và đúng theo với đơn đặt hàng. Luôn sắp xếp thời gian để mang lại sự thuận tiện nhất cho quý khách hàng, quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn dịch vụ bọc lại ghế sofa tại BATUNA.

BATUNA RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

?>